Massage chăm dưỡng sức khỏe

Liệu trình cổ vai gáy

Bạn bị hành hạ bởi những cơn đau vai cổ gáy? Bạn bị thoái hóa đốt sống cổ? Bạn đã đến nhiều bệnh viện mà vẫn đau đầu? Bạn có tin là đến spa không chỉ được thư giãn mà chúng tôi còn giúp bạn thoát khỏi tình trạng này? Vậy thì đừng chần chừ nữa khi bạn hoa mắt chóng mặt, hãy đến Golden Moon Spa ngay thôi.!

 Với liệu trình 60’ Massage vai cổ gáy đả thông kinh lạc chúng tôi còn giúp bạn thư giãn hơn với dịch vụ tặng thêm ngâm chân, đá muối chân để giúp bạn thư giãn hoàn toàn.

 Tất cả chỉ gói gọn trong set dịch vụ giảm 92% chỉ còn 30.000đ!

  Massage là một dạng vật lý trị liệu bằng cách kích thích vật lý tác động vào da thịt, thần kinh, mạch máu,… giúp cải thiện các quá trình trao đổi chất, lưu thông máu. Người bị thoái hóa đốt sống cổ, người làm văn phòng ngồi nhiều, người làm viên đứng nhiều… thường bị cứng cơ, khó chịu, đau mỏi, hoa mắt chóng mặt, thế giới trước mặt không còn tươi sáng. Công việc trwor thành áp lực. Với bí quyết riêng cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Golden Moon Spa sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này bằng liệu trình massage bài bản.

 Sau khi massage Cổ Vai Gáy, khách hàng sẽ được tặng ngâm chân và đá muối chân. Những khoáng chất tự nhiên trong các tinh thể đá muối giúp có tác dụng giảm mệt mỏi, lo lắng, phiền muộn, suy nhược, tình trạng mất ngủ thường xuyên, dị ứng, đau nửa đầu, cảm lạnh, làm đẹp da hiệu quả... Ngoài ra, đá muối còn giúp con người cân bằng năng lượng, giúp thư giãn và đẩy mạnh hệ thống miễn dịch. Ánh sáng của đá muối như một chất xúc tác giúp ta ổn định tinh thần, xua đi mệt mỏi và căng thẳng, khơi gợi những tinh hoa phát tiết trong cơ thể, thăng hoa những cảm xúc và tăng sự lĩnh hội về cảm nhận.

  

Quy trình massage

Bước 1: Massage vùng cổ vai gáy

 Bước 2: Massage lưng

 Bước 3: Chải thông kinh lạc

 Bước 4: Đá muối và đá nóng giúp lưu thông khí huyết, kinh mạch và thải độc tố
Bước 5: Massage đầu, mặt

 Bước 6: Đắp muối gừng ấm áp làm lưu thông khí huyết

 

 
Quy trình thực hiện ngâm chân, đá muối chân:
Bước 1: Ngâm chân với muối gừng chuyên dụng
Bước 2: Đá muối chân Ecoby
Bước 3: Thoa tinh chất làm nóng chân và mềm da chân

Tin tức nổi bật

arrow
phone 0332041981